การเดินทางที่แสนยาวนานสนุกได้ด้วยการดูหนังออนไลน์

เดี๋ยวนี้การเดินทางข้ามจังหวัดหรือเดินทางในระยะทางไกลๆ เราก็มักจะใช้มือถือเป็นเพื่อนในระหว่างการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ ยิงผู้โดยสารรถทัวร์หรือต้องนั่งรถไปกับที่ทำงาน หรือจะต้องอยู่ในรถแบบที่เงียบๆนั่งรถโดยสารประจำทางทั่วไป เราก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเลือกที่จะมีกิจกรรมทำ บางคนอาจจะใช้มือถือในการเล่นเฟซเล่น Line แต่บางครั้งสิ่งเหล่านี้ก็เล่นได้เพียงชั่วคู่ก็จะหมดสนุกไปแล้ว แต่ถ้าเลือกการดูหนังตลอดระยะเวลาการเดินทาง 2-3 ชั่วโมง มันก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ระหว่างการเดินทางนั้นหลายคนอาจจะคิดว่าถ้าเรามัวแต่สนใจการดูหนังมากเกินไปเส้นทางในการเดินทางอาจจะหลงทางได้หรือเลยจุดหมายปลายทางได้เช่นกัน เข้าเดินทางโดยรถสาธารณะที่มีจุดหมายที่แน่นอน หนังการเดินทางข้ามจังหวัดใช้เวลานาน เราแค่จะไม่สนใจรอบตัว ยิ่งนั่งชั้นประหยัดก็ยิ่งไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆให้นอกจากเครื่องปรับอากาศอย่างเดียวเท่านั้น ก็ต้องอาศัยมือถือเป็นเพื่อนไปตลอดทาง ท่ารถทัวร์ที่มีที่ชาร์จแบตเตอรี่ก็คงไม่มีปัญหาอะไรมากนัก แต่สำหรับรถทัวร์ที่เป็นชั้นประหยัดก็อาจจะยังไม่มีที่ชาร์จแบตเตอรี่แถมมาให้ ก็คงจะต้องเตรียมแบตสำรองเผื่อไว้สักหน่อย ตลอดการเดินทางถ้าคุณดูหนัง 1 เรื่อง อาจจะต้องใช้แบตสำรอง 1 ครั้ง แต่ถามว่าคุ้มค่าหรือไม่ จัดว่าอยู่ในโหมดคุ้มค่าอย่างมาก ตลอดการเดินทางจะไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไป

โดยเฉพาะชีวิตคนที่ใช้อยู่ในเมืองกรุงบางครั้งการเดินทางแต่ละครั้งใช้เวลาเกินกว่าชั่วโมง บางคนก็หลับไปตลอดทาง แต่บางคนก็ไม่กล้าหลับเพราะกลัวจะโดนล้วงกระเป๋าหรือกลัวที่จะเลยจุดที่เราจะลง เกิดการดูหนังไปด้วยระหว่างการเดินทางนั้นเราก็สามารถที่จะละสายตาออกไปดูสถานที่ด้านนอกได้เช่นกัน แถมเรายังได้ดูทรัพย์สินของเราที่ติดตัวมาด้วยถือว่าเป็นเรื่องดีกว่าการนอนหลับซะอีก

แล้วนอกจากการเดินทางเราก็ยังสามารถดูหนังในสถานที่อื่นได้อีกเช่นกัน บางคนใช้เวลาพักผ่อนตามวันหยุดไปกับสถานที่ต่างๆ ชื่นชมบรรยากาศโดยรอบอย่างเต็มที่ ก็ถึงเวลาที่จะผ่อนคลายกับตัวเองบ้าง อาจจะเปิดดูหนังสักเรื่อง ให้เข้ากับบรรยากาศที่เราไปเที่ยวกัน บางครั้งคนไปเที่ยวชายทะเลเจอแดดที่ร้อน ก็ยังไม่กล้าลงเล่นน้ำกัน เปิดโอกาสให้กับการดูหนังแล้วก็ชมบรรยากาศไปด้วยพร้อมๆกันก็เขาถามไอ้น้อย

หรือจะเป็นการเปิดดูหนังในระหว่างการรับประทานอาหารแต่ละมื้อ บางครั้งเรานั่งกินข้าวด้วยกันกับครอบครัวอยู่ทุกๆวัน อาจจะต้องมีกิจกรรมอื่นมาเพิ่มความสนุกในการกินข้าว ทำให้การอยู่ด้วยกันในแต่ละมื้อหรือแต่ละวันอยู่ด้วยกันได้นานขึ้นมากขึ้น การดูหนังจึงเป็นเรื่องที่ประสานความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวได้ดีที่สุด เป็นการประหยัดไปในตัวด้วยเลือกหนังที่เป็นสาระของครอบครัวถ้าคุณมีลูกก็สามารถเลือกทางที่สอนลูกได้ แต่ถ้าอยู่กับแฟนก็เลือกหนังแนวรักก็ดูจะโรแมนติกไม่น้อย เดี๋ยวนี้การดูหนังถือเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเป็นเรื่องเป็นความสุขที่หาได้จากทุกมุมแม้กระทั่งในห้องน้ำ